รู้ก่อนใครกับละครช่อง3 เรื่อง เสน่หา สัญญาแค้นกันก่อนที่จะออนแอร์กันก่อนดีกว่า

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูละครช่อง 3 ล่วงหน้ากันก่อน  ก่อนที่ละครเรื่องนี้จะลงจอให้ทุกคนได้รับชมพร้อมๆกัน ละครเรื่องที่กล่าวถึงนั้นก็คือละครเรื่อง เสน่หา สัญญาแค้น นั่นเอง ฟังแค่ชื่อก็อยากดูแล้วล่ะสิ งั้นวันนี้เรามาเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า แล้วละครช่อง 3 เรื่องนี้ลงจอเมื่อไหร่ ทุกคนก็จะได้รับชมพร้อมๆกันเลย
                ละครช่อง3 เรื่อง เสน่หา สัญญาแค้น ละครเรื่องนี้มีนักแสดงนำทั้งหมด คนนั่นก็คือ โดมปกรณ์ ลัม รับบทเป็น นาคินทร์  ,เจนี่ รับบท ปานตะวัน , กันต์ กันตถาวร รับบท นัครินทร์ น้องชาย นาคินทร์ และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ รับบท ประกายเดือน น้องสาว ปานตะวัน  เมื่อเราได้รู้จักกับนักแสดงนำแล้ว เรามาดูในเรื่องของละครกันบ้างดีกว่า ละครเรื่อเริ่มมาจากการที่ นาคินทร์ ต้องเสียเจ้าสาวไปในวันแต่งงาน เนื่องจากเจ้าสาวได้ขับรถมาเอาของที่เธอลืมไว้ แล้วเกิดประสบอุบัติเหตุชนหญิงสาว แต่เธอหักหลบทำให้ไปชนเข้ากับอย่างอื่น จึงทำให้เธอเสียชีวิต ส่วนหญิงสาวที่เธอหักหลบนั้นก็คือปานตะวัน ที่เธออกหักแล้วไปนั่งดื่มที่ผับแถวนั้นนั่นเอง ส่วนนาคินทร์เมื่อรู้ว่าเกิดเหตุกับแฟนสาวก็รีบไปที่เกิดเหตุ แต่พอเข้าใกล้ เขาได้กลิ่นเหล้าเขาจึงคิดว่าเธอนั้นคงเมา แล้วเดินข้ามถนนไม่ดูรถ ทำให้เขานั้นต้องเสียเจ้าสาวไป ทำให้เขาอาฆาตและแค้นเธอมาก เพราะคิดว่าเธอนั้นเป็นคนที่ทำให้เขาต้องเสียเจ้าสาวไป เขาคิดที่จะแก้แค้นหญิงสาวที่ทำให้เขาต้องเสียคนรักไป นี่คือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดของละครเรื่องนี้ เพราะหลังจากนั้นอีก ปี เมื่อเขาได้พบกับน้องสาวของปานตะวัน ที่ไปสมัครงานที่บริษัท เขาจึงคิดที่จะใช้เธอเพื่อเป็นสะพาน เพื่อที่จะไปแก้แค้นพี่สาวของเธอ และแล้วการแก้ของนาคินทร์ก็เริมขึ้น แต่ถ้าใครอยากรู้ว่านาคินทร์แก้แค้นปานตะวันอย่าไร แล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่าไร ก็คงต้องให้ทุกคนมาตามเอาใจช่วยกันตอนที่ละครออนแอร์กันแล้ว
                ละครเรื่องหนึ่งของในบรรดาละครช่อง3 ที่จะพลาดการติดตามไม่ได้เลยสักตอนเดียว อย่าลืมติดตามดูละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ ใกล้จะออนแอร์แล้ว