ความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นไปอีกเลยก็ว่าได้

คงไม่ได้ฟังหรือได้ยินกันบ่อยนักสำหรับเพลงประกอบละครช่อง3 ที่ร้องโดยซุปตาร์ชื่อดังอย่าง เบิร์ด ธงไชย ซึ่งงานนี้ซุปตาร์เสียงเพราะอย่าง เบิร์ด ธงไชย ก็ได้ขับร้องเพลงประกอบละครช่อง3 เรื่อง อย่าลืมฉัน ซึ่งเรียกได้ว่านอกจากละครช่อง3เรียกนี้นั้นจะพระนางอย่างติ๊ก เจษฎาภรณ์ และแอน ทองประสมมาเล่นแล้วยังได้ซุปตาร์เสียงดีมาร้องเพลงประกอบให้อีกต่างหาก จึงทำให้ละครช่อง3 เรื่อง อย่าลืมฉัน นั้นมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นไปอีกเลยก็ว่าได้


                ดูทีวีเพลงประกอบละครช่อง3 เรื่อง อย่าลืมฉันนั้นนอกจากจะได้ซุปตาร์อย่าง เบิร์ด ธงไชย มาร้องเพลงที่มีช่อว่า คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เรียกได้ว่าอารมณ์ที่สื่ออกมาในเพลงนี้นั้นเสียงน้ำตาจากใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เมื่อได้ดูละครช่อง3เรื่อง อย่าลืมฉัน ไปพร้อมกับฟังเพลงนี้แล้วละก็คงต้องมีเสียน้ำตากันบ้างอย่างแน่นอน แต่นอกจากละครช่อง3เรื่อง อย่าลืมฉัน นั้นจะได้ เบิร์ด ธงไชย มาร้องเพลงประกอบแล้วนั้นยังได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายแกรมมี่มาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงกันอีกหลายคนเลยก็ว่าได้ เรียกว่าแทนความรู้สึกของทุกอารมณ์ของนักแสดงกันเลยก็ว่าได้
                ใครที่เป็นแฟนเพลงของซุปตาร์ เบิร์ด ธงไชย ได้ฟังเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา ประกอบละครช่อง3 เรื่องอย่าลืมฉัน แล้วก็อย่าลืมดูละครช่อง3 เรื่อง อย่าลืมฉันกันด้วยนะค่ะ เพราะว่านอกจากจะซาบซึ้งกับบทเพลงแล้วก็ควรจะไปทราบซึ่งกับละครด้วยนะค่ะดูทีวีออนไลน์