พ่อไก่แจ้ ละครช่อง3ที่กระแสดีเป็นอย่ามากในช่วงที่ผ่านมา

ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยนักกับละครคอมดี้น่ารักกุ๊กกิ๊ก งานนี้ผู้จัดอย่างไก่ วรายุทร จึงได้ทำละครแนวนี้ขึ้นมา ละครช่อง3เรื่องพ่อไก่แจ้นั้น นับได้ว่าเป็นแนวละครใหม่ที่ผู้จัดอย่างไก่ วรายุทธ นั้นก็ไม่เคยทำมาก่อนเช่นกัน เรียกว่าผู้ที่ชมละครช่อง3นั้นต้องได้เห็นอะไรใหม่ในละครช่อง3 เรื่องพ่อไก่แจ้อย่างแน่นอน แต่ว่าจะเป็นไปตามที่ผู้ชมละครช่อง3คาดไว้หรือไม่นั้นก็ต้องมาติดตามชมและลุ้นกันอีกที เพราะละครเรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมากมายมาร่วมเล่น และการันตีด้วยชื่อผู้จัดละครช่อง3อย่าง ไก่ วรายุทธ ด้วยแล้วแฟนๆละครไม่น่าจะผิดหวัง


และก็เป็นไปอย่างที่คิดไว้ว่าผู้จัดละครช่อง3 ดูทีวีอย่างไก่ วรายุทธ นั้นไม่ทำให้แฟนนั้นต้องผิดหวัง เมื่อได้นักแสดงฝีมือดีมาร่วมแสดงละครเรื่องพ่อไก่แจ้ นักแสดงนำแต่ละคู่นั้นก็ได้สร้างทั้งความสนุกและสีสีนให้กับละครช่อง3 เรื่องนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ละครช่อง3 เรื่องพ่อไก่แจ้นั้นออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ด้วยเนื้อเรื่องที่เป็นแนวคอมดี้เรียกเสียงหัวเราะได้จากผู้ชมละครช่อง3 ได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นละครเบาสมองสามารถดูได้ทุกคนในครอบครัว เพราะนอกจากผู้ชมละครช่อง3เรื่องพ่อไก่แจ้นั้นจะได้คสามสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับตัวละครแล้ว ยังจะได้แง่คิดต่างๆมากมายที่ทางผู้จัดและผู้เขียนบทนั้นตั้งใจที่จะสอดแทรกข้อคิดเหล่านี้เข้าไปในละคร

ละครช่อง3เรื่องพ่อไก่แจ้นั้นไม่ได้มีแต่ความสนุกอย่างเดียวที่มอบให้กับผู้ชมละครช่อง3 เรื่องพ่อไก่แจ้แต่เพียงเท่านั้น ดูทีวีออนไลน์แต่ยังได้มีการสอดแทรกเรื่องของคุณธรรมและวัฒนธรรม ที่ผู้ชมละครช่อง3นั้นสามารถที่จะนำขข้อคิดต่างจากละครเรื่องนี้ไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน